HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 20/11/2018

Trong khuôn khổ các hoạt động Chào mừng 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018), sáng ngày 10 tháng 11 năm 2018, trường tiểu học Lạc Đạo B đã tổ chức “Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày 20/11” với 20 tiết mục do các em học sinh đại diện cho toàn thể các lớp trình diễn. Hội diễn thành công và mang lại nhiều cảm xúc cho thầy cô giáo và toàn thể khán giả có mặt.

Với quy mô tổ chức được đầu tư công phu vừa hoành tráng vừa sinh động từ âm thanh, ánh sáng đến chỉ đạo chương trình, các tiết mục được lựa chọn…đã đem đến một Hội diễn văn nghệ và hội thi thành công hơn cả mong đợi.

 

 

 

Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo 20/11 của trường là một hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn. Đây là hoạt động để các em học sinh thể hiện lòng biết ơn thành kính, sâu sắc đến người thầy người cô của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp mà các em đã chứng tỏ được tài năng, sự duyên dáng và cả những năng khiếu tuyệt vời mà ít có dịp các em được thể hiện.

Hội diễn năm nay có rất nhiều tiết mục với nhiều hình thức khác nhau vì thế tạo được sự đa dạng và sinh động đặc biệt là hứng thú cho khán giả từ học sinh đến các bậc phụ huynh. Cùng với đó là các tiết mục văn nghệ năm nay cũng được đầu tư có chiều sâu, đa dạng về thể loại hơn. Vì thế hội diễn thực sự đã tạo ra được nhiều cảm xúc: vui có, hào hứng có cả sự xúc động để lại trong lòng thầy cô và khán giả nói chung.

Những tiết mục văn nghệ ấn tượng và để lại thật nhiều cảm xúc cho khán giả cho thấy sự chuẩn bị rất chu đáo, nội dung có chiều sâu và sự thể hiện chuyên nghiệp ở các em học sinh. Có thể điểm qua một số thể loại và tiết mục như : Về thể loại múa…… mang lại cảm giác tươi mới, hồn hậu và đậm sắc màu; Múa "Làng lúa làng hoa" gợi về một miền quê yên bình với nét đẹp của làng nghề truyền thống và sự thanh tú, chuyên cần của những cô thôn nữ, đặc biệt tiểu phẩm Táo Quân đã gây xúc động lòng người. Bên cạnh đó là các thể loại kết hợp như Nhảy + múa + nhảy hoặc Hát + hát múa… Với sự kết hợp dân gian truyền thống, dân gian đương đại và những vũ đạo đậm chất hiện đại đã đem lại cho buổi diễn không khí không thể sôi động hơn. Những tiết mục tiêu biểu có thể kể đến như : Tiểu phẩm Táo Quân, Múa: Làng lúa làng hoa, Múa: Hội khúc dân gian, Thầy cô là tất cả, Lời thầy cô, Màu mực tím,...

Các phần thi được ban giám khảo đánh giá cao về chất lượng thể hiện. Qua phần thi các em học sinh cũng sẽ kết nối tốt hơn, thân thiện hơn và chắp cánh cho ước mơ của mình trong tương lai. Hội thi đã trao một giải nhất cho lớp 5A, hai giải nhì thuộc về lớp 5B, 5C và ba giải ba thuộc về các lớp: 2A, 3A, 4A.

Dù là hội diễn hay hội thi nhưng qua đó các em học sinh bằng sự cố gắng, bằng những khả năng, bằng sự duyên dáng… nhất là bằng tất cả tình cảm yêu quý, trân trọng thành kính các em đã gửi tới những người thầy, người cô của mình thông điệp về sự TRI ÂN chân thành nhất. Đó chính là NIỀM VUI, là ĐỘNG LỰC để người thầy người cô tiếp bước vượt muôn ngàn gian khó, vững lái con đò, đưa các em tới bờ vui.