Tổ chức ngày khai giảng năm học mới 2018 - 2019

BÀI PHÁT BIỂU CỦA ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH

 

 

 

BÀI PHÁT BIỂU CỦA ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH

 

Kính thưa các vị đại biểu! Kính thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!

 Là người Việt Nam, ai cũng nhớ  truyền thống tôn sư trọng đạo mà cha ông ta đã truyền dạy từ bao đời nay:

 

Muốn sang thì bác cầu Kiều

Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy

 

Chúng tôi  là những người đã sinh các em, nuôi dưỡng các em nhưng Thầy cô là người cho các em kiến thức, chắp cánh cho ước mơ của các em bay cao, bay xa, cho các em hành trang tri thức vào đời và trở thành người hữu ích cho xã hội. Sau này khi các em lớn lên, đôi chân dù có đi xa đến đâu vẫn không thể bỏ quên những ký ức về lòng biết ơn đối với những người thầy, người cô đã tận tình dạy bảo các em!

Thưa các vị đại biểu!Kính thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!

Đến dự buổi lễ  hôm nay tôi hết sức phấn khởi và vui mừng trước những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua! Mặc dù còn có rất nhiều khó khăn thiếu thốn nhưng thầy và trò đã quyết tâm khắc phục tất cả những khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học. Nhân dịp khai giảng năm học mới 2018-2019 Tôi xin thay mặt cho tất cả các bậc phụ huynh trong nhà trường xin cám ơn các thầy,cô đã hết lòng dạy dỗ con em chúng tôi. Xin cảm ơn những giọt mồ hôi các thầy cô đổ xuống đã ướp mặn tâm hồn các em, dạy các em lớn lên hội đủ tri thức và đặc biệt một chữ Tâm để bước vào đời, mở cho các em cánh cửa bước vào tương lai và mong mỏi tiếp tục nhận được sự quan tâm dạy dỗ của Thầy Cô giáo nhà trường trong thời gian tiếp đến. Cảm ơn Đảng ủy-Hội đồng nhân dân-Ủy ban nhân dân các ban ngành đoàn thể trong xã đã quan tâm đến sự nghiệp giáo dục xã nhà tạo điều kiện thuận lợi cho con em chúng tôi học hành.

Chúng tôi cũng nguyện hết sức mình kết hợp với nhà trường để cùng giáo dục các em!

Cuối cùng, tôi xin kính chúc các vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh sức khỏe! thành công trong cuộc sống đạt kết quả cao trong năm học 2018-2019! Xin cảm ơn!

Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...